• +86-135-8077-6960
  • ติดต่อตอนนี้
  • dongguan degao machinery technology co.,ltd

    ราคาตลาดและการซื้อเครื่องขึ้นรูปกล่อง

    เวลาปล่อย: 2023-09-01 11:10:13  ฮิต: 5

    พื้นที่การพัฒนาของเครื่องปั้นกล่องมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับโอกาสในการใช้งานของบรรจุภัณฑ์กล่อง ในปัจจุบันแอปพลิเคชันโอกาสของบรรจุภัณฑ์กล่องนั้นมองโลกในแง่ดีมาก ส่วนแบ่งการตลาดของบุหรี่แอลกอฮอล์อาหารอาหารยาเครื่องใช้ในครัวเรือนขนาดเล็กเครื่องสำอาง ฯลฯ กำลังเพิ่มขึ้นและพวกเขาทั้งหมดต้องการบรรจุภัณฑ์กล่องที่ดีดังนั้นจึงมีพื้นที่เพียงพอในการพัฒนาเครื่องขึ้นรูปกล่อง



    generally ขึ้นอยู่กับสายผลิตภัณฑ์สามารถจัดหมวดหมู่เป็นเครื่องขึ้นรูปกล่องเครื่องโหลดกล่องเครื่องโหลดกล่องเครื่องขนถ่ายกล่องและอื่น ๆ ตามระดับของระบบอัตโนมัติของเครื่องสามารถแบ่งออกเป็นเครื่องขึ้นรูปอัตโนมัติและเครื่องขึ้นรูปกล่องอัตโนมัติ


    การพัฒนาพื้นที่การพัฒนาของเครื่องขึ้นรูปที่เกี่ยวข้องกับแอปพลิเคชัน บรรจุภัณฑ์กล่อง ในปัจจุบันแอปพลิเคชันโอกาสของบรรจุภัณฑ์กล่องนั้นมองโลกในแง่ดีมาก ส่วนแบ่งการตลาดของบุหรี่แอลกอฮอล์อาหารอาหารยาเครื่องใช้ในครัวเรือนขนาดเล็กเครื่องสำอาง ฯลฯ กำลังเพิ่มขึ้นและพวกเขาทั้งหมดต้องการบรรจุภัณฑ์กล่องที่ดีดังนั้นจึงมีพื้นที่เพียงพอในการพัฒนาเครื่องขึ้นรูปกล่อง

    基建500D.png


    generally ขึ้นอยู่กับสายผลิตภัณฑ์สามารถจัดหมวดหมู่เป็นเครื่องขึ้นรูปกล่องเครื่องโหลดกล่องเครื่องโหลดกล่องเครื่องขนถ่ายกล่องและอื่น ๆ ตามระดับของระบบอัตโนมัติของเครื่องมันสามารถแบ่งออกเป็นเครื่องขึ้นรูปอัตโนมัติและเครื่องขึ้นรูปกล่องอัตโนมัติ

    ก่อน: การแนะนำอุปกรณ์ห...

    ต่อไป: ผลกระทบด้านคุณภา...